Hướng dẫn bạn cách chọn gạch ốp lát cao cấp cho ngôi nhà theo phong cách hiện đại

Đa số các gia đình hiện nay đều ưa phong cách hiện đại. Bởi nó thể hiện sự tư duy và phát triển hoàn toàn mới. Bên cạnh thiết kế và nội thất hiện đại thì việc lựa chọn cho không gian sống một loại gạch ốp lát cao cấp hiện đại là một công việc không hề đơn giản. Có thể nói đây là khâu vô cùng quan trọng làm nên sự đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, bài viết sẽ hướng dẫn cách chọn gạch ốp lát phù hợp cho những bạn ưa thích sự hiện đại. 

Xem thêm : ỨNG DỤNG GẠCH ỐP LÁT ĐANG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

gach-op-lat-cao-cap

Chọn gạch ốp lát cao cấp cho phòng khách

Phòng khách là khu vực trung tâm của ngôi nhà. Là nơi tiếp đón khách và là nơi giải trí thư giãn cho cả gia đình. Có thể coi phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà. Do vậy việc chọn gạch ốp lát sao cho bắt mắt nhưng vẫn giữ nét sang trọng hiện đại là một việc cần chú ý.

  • Kích thước gạch ốp lát: Với xu hướng hiện nay, đa số mọi người đều ưa chuộng các loại gạch có kích thước trông lớn hơn, ít mạch hơn. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý tùy theo diện tích phòng khách của gia đình bạn. Nếu căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng gạch có kích thước 60 x 60 cm. Để giúp căn phòng trông rộng hơn, hiện đại hơn. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hơn bạn có thể chọn những loại gạch lát có kích thước 30 x 60. Hoặc 15 x 60 (hình chữ nhật) sẽ giúp che khuyết điểm của căn phòng.
  • Chất liệu gạch ốp lát: Việc chọn một loại gạch ốp lát cao cấp chính là để tăng tính hiện đại cho phòng khách. Hiện nay, gạch ốp lát được chia thành 2 loại chất liệu là đá và đất. Tuy nhiên, gạch bằng đá được nhiều người tin tưởng. Và lựa chọn hơn bởi những ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ.
  • Tông màu của gạch ốp lát: Để chọn màu sắc gạch ốp lát cho phòng khách bạn cần dựa vào màu sắc chủ đạo của phòng khách, màu sắc đồ nội thất trong nhà cũng có thể dựa vào màu sắc phong thủy. Tông màu sáng sẽ giúp cho không gian phòng rộng hơn. Kết hợp cùng với chà ron mạch màu sáng tạo nên sự hài hòa giữa gạch và ron mạch. Đặc biệt là màu kem sáng.

Chọn gạch ốp lát cao cấp cho phòng bếp 

Để nhà bếp luôn sạch sẽ, thoải mái và an toàn, gạch ốp lát luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Vừa dễ lau chùi mà vẫn mang lại được sự sang trọng và tinh tế cho nhà bếp.

  • Về kích thước: Nên chọn loại gạch lát nền nhà bếp có kích thước lớn. Bởi những viên gạch khổ lớn sẽ làm giảm diện tích mạch vữa, mạch vữa cũng nhỏ hơn. Và tạo điều kiện cho người nội trợ dễ dàng lau chùi và dọn vệ sinh hơn.
  • Về độ nhám: Khu vực bếp thường xuyên bị thấm nước nên rất dễ gây trơn trượt, mất an toàn cho người sử dụng. Do vậy, nên chọn những viên gạch có độ nhám để tránh được rủi ro.
  • Về màu sắc: Để làm sáng được khu vực bếp, bạn nên chọn những viên gạch có màu sáng để làm sáng bừng cả không gian nhà bếp nhà mình.

gach-op-lat-cao-cap

Chọn gạch ốp lát cao cấp cho phòng vệ sinh và phòng tắm

  • Kích thước gạch ốp: Ngày nay, xu hướng lựa chọn gạch ốp lát vệ sinh kích thước lớn đang được một lượng lớn người tiêu dùng sử dụng như gạch ốp lát 30×60, 30×80, 60×60. Với loại gạch kích thước này có thể sử dụng cho hầu hết các loại diện tích phòng vệ sinh, phòng tắm giúp cho không gian trở nên rộng rãi và cũng dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Màu sắc gạch ốp: Thay vì sử dụng các màu sắc sặc sỡ thì ngày nay, các tông màu đơn giản. Và vĩnh cửu được yêu thích hơn nhiều. Phòng tắm nên dùng các gam màu sáng như trắng, hồng phấn hay vàng kem… Hoặc bạn có thể sáng tạo và phá cách. Bằng cách chọn gam màu đối lập nhau như đen – trắng, nâu –  trắng hay vàng – nâu.

Nên mua gạch ốp lát cao cấp ở đâu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Gạch Ốp Lát Quang Hưng đã khẳng định được đẳng cấp. Và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian. Phòng khách, phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & NỘI THẤT QUANG HƯNG

Chuyên: THIẾT BỊ ĐIỆN – ỐNG NƯỚC – GẠCH ỐP LÁT – THIẾT BỊ VỆ SINH

  • Văn Phòng: 291 Quốc Lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị
  • Showroom: 482 Quốc lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị
  • Hotline: 08 8815 2345 – 0915 032 887

Email: ctyquanghung.79@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345