Cách chọn gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cho không gian nhỏ

Phòng tắm là một không gian quan trọng và cần thiết cho mỗi gia đình. Đôi khi đây còn là nơi để chúng ta thả trôi đi bao muộn phiền, bức tức trong cuộc sống theo dòng nước chảy. Vì thế, cách chọn gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh có vai trò rất lớn trong việc tạo nên không gian đẹp. Từ đó thúc đẩy cảm hứng thư giãn hiệu quả hơn. Để giúp các bạn đọc giả chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian nhỏ. Bài viết sau đây xin chia sẻ một số thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm : Gợi ý cách chọn gạch ốp lát đẹp cho phòng khách

Chọn sự tương đồng về màu sắc giữa gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh

Chọn gạch ốp lát cần phải có sự tương đồng với nhau

Có rất nhiều thiết bị vệ sinh cần thiết cho nhà tắm. Như bồn cầu, chậu rửa, vòi nước… Bên cạnh đó thì tùy theo khả năng của mỗi gia đình sẽ trang bị thêm các vật dụng khác. Như bồn tắm, vòi sen, gương, tủ kệ đựng đồ trong nhà tắm. Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm dành cho nhà tắm ngày càng nhiều. Màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu khá phong phú với nhiều mức giá khác nhau. Chủ yếu là nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất. 

Màu sắc là yếu tố quan trọng đầu tiên khi trang bị gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cho không gian riêng tư này. Chúng ta có thể chọn cùng màu sắc như cùng là màu sáng hay là màu tối. Hoặc màu tương phản để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn. Ví dụ như các thiết bị vệ sinh thì gam màu nhẹ, trắng, kem thì có thể chọn dùng một hàng gạch ốp lát màu đen để mới lạ hơn.

Chọn gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh ưu tiên sự tối giản

Nên ưu tiên chọn các thiết bị vệ sinh nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích bày trí

Với diện tích nhỏ thì rất khó để chọn được mọi đồ dùng vừa ý, nhưng thực tế thì vẫn có thể làm được. Chọn gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cần đảm bảo nguyên tắc đủ dùng cho không gian nhà tắm hẹp. Đó chính là thiết bị phục vụ cơ bản nhất, bồn vệ sinh, chậu rửa và bồn tắm hoặc vòi sen để tắm.

Chúng ta có thể ưu tiên các kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm tối đa không gian. Và cũng nên chọn loại có thể treo trên tường để bày trí được nhiều thứ hơn. Các thứ như tủ kệ đựng đồ dùng nhà tắm thì có thể để bên ngoài, ngay cửa ra vào nhà tắm.

Chọn gạch ốp lát phù hợp

Gạch ốp lát có vị trí khá quan trọng trong không gian nhà tắm. Vừa mang lại sự hiện đại và mới mẻ do họa tiết, màu sắc thể hiện trên nền gạch. Vừa đảm bảo sự sạch sẽ và gọn gàng cho nơi sinh hoạt này. Xu hướng hiện nay chủ yếu là thiên về sự đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. 

Thị trường gạch ốp lát hiện nay khá phong phú, gạch nhân tạo, gạch nhập khẩu, gạch vân đá tự nhiên… đều có đủ. Tùy theo hoa văn, xuất xứ, độ bền đẹp sẽ có những mức giá tương xứng. Chúng ta nên lót dưới sàn, dán tường lên một khoảng cao. Hoặc nếu có thể thì nên dán hết nhà tắm để đảm bảo việc lau dọn dễ dàng hơn. 

Nếu chúng ta đang xây cất nhà hay đang sửa sang lại không gian nhà tắm thì có thể xem qua các sản phẩm tại gachoplatquanghung.com. Tại đây có đầy đủ các loại gạch ốp lát với kiểu dáng hiện đại để chúng ta lựa chọn. Bên cạnh đó, các thiết bị vệ sinh đều đạt chất lượng theo quy định. Đảm bảo sẽ giúp chúng ta chọn được gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh vừa ý cho không gian nhà hẹp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345