ỨNG DỤNG GẠCH ỐP LÁT ĐANG CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Gạch ốp lát được sử dụng khá phổ biến trong nhiều gia đình Việt. Không chỉ tạo tính thẩm mỹ cao mà gạch ốp lát còn tạo bề mặt sạch sẽ, vệ sinh và hỗ trợ chống thấm cho căn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết về các loại gạch ốp lát, đặc điểm của từng loại. Cũng như ứng dụng gạch ốp lát trong thực tế. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc đặc điểm và ứng dụng của 3 loại gạch ốp lát phổ biến nhất: ceramic, gạch men sứ và granite. 

Xem thêm : Làm mới phòng khách với gạch ốp tường

Ứng dụng gạch ốp lát ceramic

Loại gạch này được tạo nên từ đất sét và một số phụ gia, bột đá. Nên đặc điểm là phần xương gạch thường có màu đỏ. Phần bề mặt được phủ một lớp men với nhiều kiểu họa tiết khác nhau. Chính sự đa dạng trong mẫu mã với mức giá thành rẻ hơn so với các loại gạch khác, ceramic trở thành gạch ốp lát “quốc dân”, được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng.  Gạch ốp lát ceramic thường được ứng dụng khá phổ biến trong căn nhà.  Ở những vị trí ít tác động và cần trang trí nhiều màu sắc như phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách,..bạn đều có thể sử dụng. 

Ứng dụng gạch ốp lát granite

Không giống với ceramic, gạch ốp lát granite được sản xuất từ bột đá và đồng chất từ đáy đến bề mặt. Phần đáy và mặt gạch đều cùng màu. Điểm khác biệt là phần mặt gạch sẽ được màu bóng và không phủ men. Điều này giúp chúng có độ cứng cực cao và có khả năng chịu những tác động mạnh. Ngoài ra, một điểm cộng nữa đó là chúng bền màu hơn so với những loại gạch khác. Tuy nhiên, chúng cũng có giá thành cao hơn hẳn. số lượng mẫu mã không nhiều. Những kiểu họa tiết đơn giản như chấm muối tiêu, trơn,… khá phổ biến. 

Loại gạch này thường được ứng dụng trong nhà tắm, những công trình ngoại thất. Đây sẽ là những vị trí phù hợp, bảo vệ căn nhà của bạn khỏi những tác động mạnh từ bên ngoài.  

Ứng dụng gạch ốp lát bằng men sứ

Mặc dù cũng sản xuất từ bột đá và đất sét như ceramic nhưng trong gạch men sứ có tỉ lệ bột đá cao hơn. Bên cạnh đó, chúng cũng có độ cứng rất tốt và có khá đa dạng về màu sắc, họa tiết để bạn lựa chọn. Chúng thường được thiết kế với kích thước lớn hơn các loại gạch khác như 50*50, 60*60,… Bạn có thể sử dụng ở bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà. Những nơi có ít tác động hay nhiều tác động cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng gạch. 

Bạn có thể mua những loại gạch này ở đâu?

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều loại gạch ốp lát và ứng dụng gạch ốp lát khác nhau. Nhưng nếu như bạn không được tư vấn kỹ, bạn sẽ mua những loại gạch không phù hợp. Thậm chí là kém chất lượng. Vậy nên, bạn cần chọn một địa chỉ uy tín để yên tâm hơn trong quá trình mua gạch ốp lát. 

Với 10 năm kinh nghiệm, Quang Hưng tự tin là địa chỉ uy tín mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho gia đình bạn. Chúng tôi có đầy đủ những loại gạch ốp lát bạn yêu cầu. Cam kết giá cạnh tranh nhất dành cho bạn. Ngoài ra, rất nhiều đồ nội thất trang trí chuyên dụng nhập khẩu cao cấp khác sẽ góp phần tạo nét độc đáo, khắc họa phong cách, gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. 

Còn chờ gì nữa mà bạn không nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi theo số  0915058468 hoặc ghé showroom ngay theo địa chỉ bên dưới để được đội ngũ nhân viên tận tâm tư vấn trực tiếp giúp bạn nhé!

  • Văn Phòng: 291 Quốc Lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị
  • Showroom: 482 Quốc lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345