Quang Hưng vinh dự được tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Chiều 18/03 vừa qua, tại Trụ sở Chính phủ, Mr. Lê Quang Hương – Người thuyền trưởng của Quang Hưng vinh dự gặp mặt Thủ tướng cùng các doanh nghiệp thành viên VASEAN.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi tiếp đoàn đại biểu Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN (VASEAN)
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi tiếp đoàn đại biểu Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN (VASEAN).

Báo cáo với Thủ tướng Chính phủ tại buổi tiếp, lãnh đạo VASEAN cho biết, được thành lập từ năm 2008 với tên gọi ban đầu là Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Cam-pu-chia, từ ngày 16/8/2018, Hội được đổi tên như hiện nay. VASEAN là tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các doanh nghiệp, nhà khoa học, cá nhân, tổ chức của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực liên quan phát triển hợp tác kinh tế, đầu tư, thương mại và du lịch giữa Việt Nam với các nước ASEAN; đồng thời mở rộng hợp tác với các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ.

Nhân dịp này, VASEAN cũng kiến nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành tăng cường hỗ trợ cho cộng đồng doanh nghiệp phục hồi, vượt qua khó khăn của đại dịch, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh, khởi nghiệp, tăng cường hợp tác kinh tế trong hội nhập.

Phát biểu ý kiến tại buổi tiếp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Việt Nam đã vượt qua khó khăn về mọi mặt, nhất là đại dịch COVID-19, thiên tai, thực hiện thành công mục tiêu kép, có mức tăng trưởng cao trên thế giới, hội nhập sâu rộng, chống dịch thành công…

Thủ tướng nêu rõ, việc thúc đẩy hợp tác với các nước ASEAN là hết sức quan trọng. Ngoài phát triển quan hệ hợp tác chính trị, ngoại giao thì cần ưu tiên phát triển hợp tác kinh tế. Điều này phụ thuộc vào sự năng động của các doanh nghiệp. Do đó, các doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường, có phương án kinh doanh, hiệu quả, chắc chắn, bền vững; trong đó, đặc biệt cần nghiên cứu khả năng về vốn, kinh nghiệm, thương trường, quan hệ quốc tế…

Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Nội Thất Quang Hưng vinh dự được trở thành một trong 80 doanh nghiệp tiêu biểu được chọn lọc từ hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước cùng Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Nội thất Quang Hưng luôn đáp ứng và giữ vững những giá trị cốt lõi mang giá trị đến ngôi nhà của bạn. Thể hiện qua việc không ngừng học hỏi đổi mới để có thể giúp bạn chọn đúng những sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường.

Dự kiến năm 2021, Quang Hưng đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường không chỉ trong khu vực mà cả quốc tế, mang thương hiệu Việt lên một tầm cao mới.

(Nội Thất Quang Hưng vinh dự được tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc)

Tin liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345