TỔNG KHO PHÂN PHỐI GẠCH MEN ỐP LÁT NỀN Ở TRIỆU PHONG, QUẢNG TRỊ

TỔNG KHO PHÂN PHỐI GẠCH MEN ỐP LÁT NỀN Ở TRIỆU PHONG, QUẢNG TRỊ

 

Công Ty CP TM và Nội Thất Quang Hưng là nhà phân phối vật liệu xây dựng có quy mô lớn nhất khu vực miền Trung. Chúng tôi đều có hệ thống đại lý, riêng tại Tỉnh Quảng Trị, chúng tôi có 3 Showroom:

Showroom 1: 291 Quốc lộ 9, Phường 3, Đông Hà, Quảng Trị

Showroom 2: 482 Quốc lộ 9, Phường 3, Đông Hà, Quảng Trị

Showroom 3: 138-140 Quốc lộ 1A, Phường Đông Thanh, Đông Hà, Quảng Trị

 

1.Thương hiệu Công ty gạch ốp lát Quang Hưng

Thành lập, tồn tại và phát triển đến nay đã hơn 12 năm. Quang Hưng luôn đi đầu trong việc phân phối sản phẩm thuộc nghành vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất. Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tập thể cán bộ và nhân viên công ty không ngừng cố gắng trong mọi lĩnh vực – dịch vụ, hầu đem lại sự an tâm, hài lòng nhất cho quý khách.

Hiện nay, Quang Hưng trở thành công ty cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng hàng đầu với rất nhiều các sản phẩm như gạch, thiết bị vệ sinh,… Với sự cố gắng nỗ lực của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty đã giúp Quang Hưng đạt được nhiều chứng chỉ về hệ thống quản lý quốc tế và về chất lượng sản phẩm.

2. Sản phẩm đạt chất lượng quốc tế

Sản phẩm của công ty gạch ốp lát Quang Hưng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ.
Tất cả những mẫu sản phẩm gạch ốp lát Quang Hưng đều đạt tiêu chuẩn của các chứng nhận quốc tế. Nhờ đó, Quang Hưng đã xuất hiện trên bản đồ Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Những mẫu sản phẩm của Quang Hưng không còn bị giới hạn trong khuôn khổ biên giới Việt Nam mà vươn tới nhiều quốc gia trên thế giới.

3. Mẫu mã sản phẩm gạch ốp lát Quang Hưng đa dạng, phong phú dẫn đầu xu hướng

Trên thị trường, Công ty gạch ốp lát Quang Hưng cạnh tranh được với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới nhờ có mẫu mã đa dạng. Đa dạng về kích thước, về hoa văn,… Những mẫu sản phẩm mới luôn được đánh giá cao và phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại.
Tùy thuộc vào không gian, phong cách, cá tính mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm gạch ốp lát Quang Hưng theo ý tưởng của mình. Chẳng hạn, bạn theo đuổi phong cách cổ kính, sang trọng có thể lựa chọn dòng gạch ốp lát vân gỗ. Nhìn vào mặt sàn trông giống như nhìn thấy gỗ tự nhiên. Dòng gạch ốp lát vân gỗ của Quang Hưng cũng rất đa dạng về hoa tiết gỗ, đường vân, kích thước…

có thể bạn quan tâm: Bạn biết gì về nhà phân phối gạch Quang Hưng uy tín trên thị trường

fanpage công ty: https://www.facebook.com/gachoplattaiquangtri

TỔNG KHO PHÂN PHỐI GẠCH MEN ỐP LÁT NỀN Ở TRIỆU PHONG, QUẢNG TRỊ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345