GẠCH KHỔ LỚN CHO BẠN THỎA SỨC SÁNG TẠO KHÔNG GIAN

 

GẠCH KHỔ LỚN CHO BẠN THỎA SỨC SÁNG TẠO KHÔNG GIAN

Nếu bạn đang có kế hoạch tân trang cho không gian sống của mình thì đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật một số phong cách thiết kế mới cho gạch ốp lát đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và sáng tạo không gian sống theo phong cách của riêng bạn với gạch khổ lớn tại Quang Hưng bạn nhé.

Thời đại công nghệ 4.0 đang chiếm lĩnh nên những thay đổi trong ngành công nghiệp nội thất và kiến trúc những năm gần đây đòi hỏi các thiết kế phải có nhiều đột phá và hiện đại hơn. Hiện nay, xu hướng thiết kế nổi bật nhất không thể không kể đến gạch khổ lớn, loại gạch gần như có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc. Với ưu điểm kích thước lớn, gạch khổ lớn dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao vì ít những đường vân nối khi ứng dụng ốp lát. Gạch khổ lớn ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào. Ứng dụng gạch khổ lớn có thể thấy ở bất kì đâu, không chỉ trong các không gian nhỏ như phòng tắm hay phòng ngủ, gạch khổ lớn có thể được ứng dụng một cách linh hoạt cho các công trình thương mại, khách sạn, công trình trung tâm lớn, sang trọng tùy theo các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Loại vật liệu mới này đem đến cảm giác hiện đại và nét tinh tế cho thiết kế của ngôi nhà.

GẠCH KHỔ LỚN THỎA SỨC SÁNG TẠO

GẠCH KHỔ LỚN CHO BẠN THỎA SỨC SÁNG TẠO KHÔNG GIAN

Kích thước của gạch lát vốn là những vấn đề mà nhiều người luôn băn khoăn cho không gian gia đình bởi không biết chọn sao cho hợp lí. Vượt qua tính truyền thống với những kích thước thông thường, gạch khổ lớn được sản xuất lớn hơn rất nhiều và có thể ứng dụng trong mọi không gian khác nhau, cho mọi diện tích dù chật hẹp hay rộng lớn.

Kích thước và định dạng tấm gạch lớn có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu thiết kế sáng tạo và tinh tế nhất của kiến trúc sư và các nhà thiết kế. Với xu thế phá bỏ khoảng cách, tạo không gian không giới hạn thì gạch khổ lớn ra đời và ngày càng được ưa chuộng trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Gạch khổ lớn không chỉ là giải pháp thiết kế hiện đại mà còn là sự sáng tạo vượt ngoài quy luật vốn có, hoàn thiện cho mọi công trình dù là khắt khe nhất.

GẠCH KHỔ LỚN TẠO NÉT PHÓNG KHOÁNG VÀ TỰ DO

Đúng như tên gọi, gạch khổ lớn là minh chứng cho sự tự do và phóng khoáng mà con người hiện đại luôn hướng tới. Các tấm gạch khổ lớn là sáng tạo đột phá, khắc phục được giới hạn của những dòng gạch thông thường. Thay vì ngăn cách những đường vân

gạch hay họa tiết khi thi công thì gạch kích thước lớn sở hữu những đường vân lớn và phóng khoáng, phá vỡ mọi rào cản về không gian và nâng tầm giá trị thẩm mỹ của kiến trúc. Các tấm gạch kích thước lớn, với đường vân lớn và rộng có thể tạo sự khác biệt ấn tượng cho toàn bộ căn phòng và làm thay đổi hoàn toàn không gian sống sáng tạo hơn.

GẠCH KHỔ LỚN ĐỘ BỀN TUYỆT ĐỐI VỚI ĐỘ MỎNG NHẸ HOÀN HẢO

Gạch khổ lớn ra đời không chỉ là sự sáng tạo đột phá trong thiết kế mà còn đảm bảo trong chất lượng. Với mỗi phiên bản khác nhau thì gạch khổ lớn có bề dày khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của gạch khổ lớn là độ mỏng nhẹ hoàn hảo chỉ từ 6mm. Đây hoàn toàn là con số hoàn hảo và được đảm bảo an toàn cũng như chất lượng tuyệt đối bởi gạch khổ lớn cao cấp được kiểm nghiệm nghiêm ngặt.

Với độ mỏng hoàn hảo thì gạch khổ lớn hoàn toàn có thể ứng dụng cho những nhiều bề mặt đa dạng, thậm chí là những vị trí ốp lát đòi hỏi tính bền bỉ, kết dính mà lại siêu mỏng. Nhờ kích thước cũng như độ mỏng của xương gạch mà giảm tối đa được các đường ron gạch, nâng tầm thẩm mỹ của không gian. Ngoài ra thì gạch khổ lớn cũng rất thân thiện với môi trường bởi quá trình sản xuất không tác động đến môi trường, sử dụng nhiều những nguyên liệu tái sinh. Bởi ưu điểm này mà không quá khó hiểu khi gạch ốp lát khổ lớn ngày càng được ưa chuộng trong thời đại hiện nay.

GẠCH KHỔ LỚN CÓ TÍNH LINH HOẠT CAO

Với gạch khổ lớn, tính linh hoạt của gạch được coi là tuyệt đối bởi nhiều ưu điểm. Việc ốp lát gạch cho không gian luôn tốn rất nhiều không gian và không phải kích thước gạch nào nào cũng đáp ứng được diện tích hay hình dạng của căn phòng. Đôi khi ốp lát gạch cũng có thể bị thiếu, chính bởi vậy gạch khổ lớn ra đời và có thể khắc phục mọi nhược điểm của dòng gạch thông thường.

GẠCH KHỔ LỚN CÓ TÍNH LINH HOẠT CAO

Gạch khổ lớn có thể đáp ứng mọi hình dáng, diện tích của không gian, bạn có thể dễ dàng cắt thành hình dạng hay kích cỡ khác nhau tùy vào nhu cầu ứng dụng. Ngoài ra, gạch khổ lớn còn có thể làm sản phẩm trang trí cho bồn tắm, bàn bếp, bàn ăn hay ốp lát ở khu vực bên ngoài. Với nhiều chức năng trong thiết kế kiến trúc, gạch khổ lớn xứng đáng được phát triển và ứng dụng rộng rãi. Từ một vật liệu xây dựng đơn giản, gạch ốp lát đã phát triển thành một vật liệu thiết kế đa diện, với nhiều chức năng giá trị trong lĩnh vực kiến trúc.

GẠCH KHỔ LỚN MANG TÍNH THẨM MỸ CAO

Kể từ khi lên thiết kế phác thảo đến công đoạn sản xuất, gạch ốp lát khổ lớn mô phỏng hoàn hảo những đường vân đá cẩm thạch tuyệt đẹp, mang tính thẩm mỹ cao… đáp ứng với nhiều nhu cầu thị hiếu khách hàng khác nhau.

GẠCH KHỔ LỚN MANG TÍNH THẨM MỸ CAO

GẠCH KHỔ LỚN TIẾT KIỆM CHI PHÍ THÁO DỠ

Gạch khổ lớn có thể được ứng dụng lên nhiều bề mặt đa dạng khác nhau, nhờ đó tiết kiệm thời gian, giảm thiểu các chi phí trong quá trình tháo gỡ.

Bạn cũng có thể sử dụng gạch khổ lớn để ốp lát lên trên nền gạch cũ mà không cần phải dỡ bỏ nền cũ bằng công nghệ hiện đại, rất tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Gạch khổ lớn giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian, công sức, dễ lau chùi, lại có khả năng chống bám bụi, chống thấm nước cực phẩm nên thuận tiện trong quá trình vệ sinh, bảo dưỡng…

GẠCH KHỔ LỚN TIẾT KIỆM CHI PHÍ THÁO 

XEM THÊM: https://gachoplatquanghung.com/

Fanpage Quang Hưng Gạch Ốp Lát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345