THIẾT BỊ VỆ SINH “NHẬP KHẨU THÁI LAN” – Quang Hưng Quảng Trị

 

xTHIẾT BỊ VỆ SINH “NHẬP KHẨU THÁI LAN”- Quang Hưng Quảng Trị… cho bạn thỏa sức tận hưởng! 

Nhiều năm trở lại đây, thương hiệu thiết bị vệ sinh Roy đã có mặt khắp tại thị trường Việt Nam và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy, Roy đến từ đâu? Những sản phẩm của Roy có gì đặc biệt?

Roy là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ đất nước bạn Thái Lan. Trong thời gian xây dựng thương hiệu, Roy đã không ngừng nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu với nguyên tắc “Cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất”. Lấy chất lượng làm đầu, dịch vụ đẳng cấp, những nỗ lực và thành công của thiết bị vệ sinh Roy đã giúp hãng này mở rộng thị trường sang các nước khắp thế giới với việc thành lập các đại lý phân phối chính thức. Ở Việt Nam, các sản phẩm nổi tiếng của Roy như bồn cầu, sen tắm, bồn tắm, chậu rửa,… xuất hiện từ nhiều năm nay và đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh Roy ứng dụng công nghệ mài siêu mịn, chất lượng sứ tinh xảo và siêu bền. Quy trình nung sản phẩm được thực hiện công phu, đảm bảo nhiệt độ trong lò nung tăng giảm đồng nhất. Nhờ vậy, các khối sứ dùng để tạo ra thiết bị luôn bền, cứng cáp và không bị biến dạng.

THIẾT BỊ VỆ SINH “NHẬP KHẨU THÁI LAN” – Quang Hưng Quảng Trị

Về chủng loại thì thiết bị vệ sinh Roy luôn cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm trang trí nội thất cho phòng tắm, nhà vệ sinh. Với bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân, sản phẩm Roy có hàng trăm thiết kế độc đáo, tinh xảo. Mỗi chế tác là một ý đồ sáng tạo và đầy tâm huyết.

Những sản phẩm của Roy được tạo ra theo công nghệ sứ tráng men nano trắng tuyết với thiết kế tinh tế, sang trọng có thể kiến tạo không gian vệ sinh hoàn hảo cho mọi gia đình. Bên cạnh sứ vệ sinh là chất liệu chính trong chế tạo thiết bị vệ sinh Roy thì chất liệu nhựa cao cấp cũng góp phần tạo nên độ bền cao của sản phẩm. Hầu hết phần nắp bệt bồn cầu Roy đều sử dụng loại nhựa này nên có khả năng chịu lực tốt, không dễ nứt bể khi va đập mạnh. Còn về lực xả của bồn cầu Roy thì không thể bàn cãi với lực xả rất mạnh, chỉ một lần là bạn đã cảm nhận được sự tối ưu của nó.

Ngoài ra, các sản phẩm như vòi tắm hoa sen, vòi rửa mặt lavabo đều được đúc ra từ nguyên liệu đồng thau nguyên chất 100%, giúp cho sản phẩm bền bỉ trong mọi môi trường. Hơn nữa, những thiết bị này còn có khả năng chịu nhiệt độ cao khi dùng bình nóng lạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng vì không dễ bị vỡ, gây nguy hiểm nhất là trong trường hợp đang dùng bình nóng lạnh để tắm. Đó là điểm khác biệt rất lớn của thiết bị vệ sinh Roy so với các sản phẩm được làm từ hợp kim chịu nhiệt và chịu phèn kém. Riêng sen vòi Roy, bề mặt sản phẩm được mạ lớp Ni và đến hai lớp Crom giúp thiết bị có độ sáng bóng, sạch sẽ vượt trội hơn so với những sản phẩm thông thường.

 

 

Những sản phẩm của Roy như bồn cầu, bồn tắm, lavabo, sen tắm,… hay các phụ kiện vệ sinh đều có chất lượng cao cấp không thua kém với những thương hiệu lớn như Toto, Kohler, Grohe… Bạn có thể yên tâm sử dụng vì các thiết bị vệ sinh Roy chính hãng đều có chế độ bảo hành lâu dài của nhà sản xuất. Các thiết bị vệ sinh với chất liệu sứ như bồn cầu, lavabo, bồn tiểu,… sẽ được bảo hành 10 năm với phần sứ, 5 năm với phần phụ kiện.

THIẾT BỊ VỆ SINH “NHẬP KHẨU THÁI LAN” – Quang Hưng Quảng Trị

Xem thêm: zalo.me/3098916881764353435

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345