TẤM GƯƠNG NGƯỜI LAO ĐỘNG

Quang Hưng luôn tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tin cậy và hài lòng nhất. Để có được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng đối với công ty chúng tôi như ngày hôm nay, bên cạnh sự chất lượng vượt trội của sản phẩm đem lại, không thể không nói đến sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi. Điển hình là anh Phan Đình Hưng – Nhân viên thuộc bộ phận Kho Vận, người 3 năm liền được vinh danh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, một người nhân viên kiểu mẫu của công ty.

Nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp – là những gì được nhắc tới khi nói về anh. Anh đến với công ty là một cơ duyên đặc biệt và đến bây giờ anh vẫn tận tâm, trách nhiệm hết mình với công ty, làm việc với anh, chúng tôi thấy được sự chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình toát lên từ con người anh Nhận thức rõ về sứ mệnh của công ty cũng như nhiệm vụ của bản thân, anh Phan Đình Hưng đã không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, từng bước cố gắng hoàn thiện bản thân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Anh chia sẻ: Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tôi xác định bản thân mình phải luôn cố gắng, tích cực trong học hỏi, nỗ lực hơn, không ngại khó ngại khổ. Từ những kiến thức được học, tôi luôn trăn trở, suy nghĩ làm gì, làm thế nào để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thành tích lớn nhất của tôi chính là niềm tin của của lãnh đạo, nhân viên công ty và sự hài lòng của khách hàng. Đây sẽ là động lực để tôi tiếp tục phấn đấu nỗ lực gắn bó lâu dài với công ty. Phấn đấu xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

Với nỗ lực của bản thân, được sự tin cậy của lãnh đạo công ty, qua thời gian làm việc, Anh Phan Đình Hưng đã được danh hiệu Nhân viên hoàn thành xuất sắc 3 năm liên tiếp. Quang Hưng xin chân thành cảm ơn sự nỗ lực vượt bậc của anh, những điều anh đã đạt được trong thời gian qua đều được Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và đánh giá cao. Sự cống hiến không ngừng nghỉ của anh đã trở thành nguồn động lực truyền cảm hứng cho mọi người. Tin tưởng rằng với trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của bản thân, anh sẽ tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn nữa, tiếp tục nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà công ty tin tưởng, giao phó

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345