1001 câu hỏi về gạch ốp lát đẹp trên thị trường

Thị trường hiện nay ngập tràn các mẫu gạch ốp lát đẹp. Là người tiêu dùng thông minh, đừng bỏ qua những thông tin về sản phẩm này. Hiểu rõ đặc trưng, cách chọn lựa sản phẩm. Từ đó, cho mình các kiến thức khi chọn lựa, sản phẩm đáp ứng các tiêu chí. Như : mẫu mã, chất lượng, chi phí. Nếu bạn đang loay hoay trong sự lựa chọn của mình. Bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp phù hợp nhất.

Xem thêm : Mẹo chọn gạch ốp lát nhà tắm đẹp cho không gian sang trọng, tinh tế

Những vai trò không thể bỏ qua của gạch ốp lát đẹp

Giờ đây, các loại gạch được sử dụng không chỉ như một thiết bị. Hơn hết, đó là cách mỗi người giúp không gian của mình trở nên tinh tế, đẹp mắt hơn. Gạch ốp lát đẹp đã và đang tạo được công dụng tuyệt vời.

Gạch ốp lát hiện nay đảm nhiệm các vai trò như:

  • Giúp ngôi nhà tăng thêm vẻ đẹp, tự tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ dài lâu
  • Thực tế hơn, việc sử dụng gạch ốp còn giúp không gian vệ sinh, sạch sẽ, không bị cũ kỹ qua thời gian
  • Chưa kể, với sự hiện đại của các loại gạch trên thị trường. Chúng còn có một chức năng vô cùng quan trọng, đó là giúp chống thấm hiệu quả. Những bức tường bị ẩm ướt vì mưa giờ đây hoàn toàn sạch đẹp nhờ các dòng gạch ốp.

Gạch ốp lát hiện nay rất đa dạng trên thị trường

Phân loại các mẫu gạch ốp lát đẹp hiện nay

Câu nói: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là đúng. Nhưng đó là trường hợp sự lựa chọn của bạn chỉ ở một bên- gỗ hay nước sơn. Nhưng hiện nay, với sự hiện đại, tiên tiến. Chúng ta hoàn toàn có thể mở rộng sự lựa chọn của mình, chọn cả gỗ cả nước sơn.

Chọn lựa gạch ốp lát đẹp, bạn hoàn toàn có thể vừa chọn gạch chất lượng, mẫu mã lại đẹp mắt. Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho từng không gian, gạch ốp sẽ được phân chia ra nhiều loại.

Thị trường hiện nay có 3 loại gạch ốp lát chính:

Gạch Ceramic

Được đánh giá là loại gạch có từ lâu đời, nhưng không vì thế mà chúng mất đi giá trị của mình. Gạch Ceramic có lớp lưng và mặt không đồng chất. Cấu tạo bao gồm phần xương và lớp men mỏng được in hoa văn với nhiều màu sắc, kích thước.

 

Có rất nhiều dòng gạch xuất hiện trên thị trường

Gạch Porcelain

Đây cũng là dòng gạch khá thông dụng và phổ biến trên thị trường. Dòng gạch với công nghệ mới, hiện đại, có độ cứng và chịu tác động từ ngoại lực tốt.

Dòng gạch porcelain có kết cấu nén chặt, độ kết dính cao, nên khả năng chống thấm cực tốt. Trong quá trình lựa chọn sử dụng, loại gạch này được người tiêu dùng đánh giá cao về độ khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh và không mọc rêu.

Gạch Granite

Nhắc đến các dòng gạch ốp lát đẹp mà thiếu gạch granite thì thật là thiếu sót. Dòng gạch được cấu tạo bởi loại đá nhân tạo, với các ưu điểm: độ cứng cao, chống chịu tốt các tác động ngoại cảnh, không mốc qua thời gian. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của gạch granite là càng sử dụng càng bóng. Đây có lẽ là điều không một khách hàng nào có thể bỏ qua.

Chọn lựa gạch ốp lát đẹp với các mẹo chuẩn nhất

Biết được công dụng của các dòng gạch này, nhưng quá trình chọn lựa thật sự không dễ chút nào. Chọn lựa gạch ốp lát đẹp với các lưu ý quan trọng sẽ giúp sự lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Chọn loại gạch có độ bám dính tốt, nhất là các khu vực tiếp xúc với nước như nhà tắm, nhà vệ sinh
  • Chọn lựa gạch có bề mặt phù hợp với đặc trưng không gian. Từ đó, giúp dễ lau chùi, vệ sinh, không gây đổi màu gạch
  • Chọn lựa màu gạch phù hợp. Chẳng hạn, không gian phòng khách không nên chọn màu quá u ám, phòng ngủ không chọn màu quá nổi bật,…

Chọn lựa gạch ốp lát đẹp không dễ, nhưng nếu tìm được đơn vị uy tín, chắc chắn sản phẩm mang về sẽ thật sự chất lượng. Tại Gạch ốp lát Quang Hưng, chúng tôi có các dòng sản phẩm mới nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất.

Sử dụng các dòng sản phẩm này, đảm bảo không gian có sự đột phá trong vẻ tinh tế. Làm đẹp không gian đón Tết, tại sao không?

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & NỘI THẤT QUANG HƯNG

Chuyên: THIẾT BỊ ĐIỆN – ỐNG NƯỚC – GẠCH ỐP LÁT – THIẾT BỊ VỆ SINH

Văn Phòng: 291 Quốc Lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị

Showroom: 482 Quốc lộ 9, Phường 3, TP. Đông Hà, T. Quảng Trị

Hotline: 08 8815 2345 – 0915 032 887

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345