CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT QUANG HƯNG LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG NĂM 2021

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ NỘI THẤT QUANG HƯNG LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG NĂM 2021

Ngày 16/01/2022 vừa qua, trong buổi lễ trao giải long trọng được tổ chức tại Văn phòng Chính phủ, Thủ đô Hà Nội , Công ty CP Thương mại & Nội thất Quang Hưng tiếp nối niềm tự hào và vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á-Thái Bình Dương 2021. Đây là giải thưởng có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với công ty, là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo và tập thể Quang Hưng.

Ông Lê Quang Hương – CEO Công ty Cổ phần thương mại & nội thất Quang Hưng nhận giải

Chương trình “Thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2021” là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Với sự phát triển vượt bậc trong những năm qua, Quang Hưng được đánh giá là doanh nghiệp dẫn đầu xu thế trên thị trường Gạch ốp lát hiện nay.

Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

Quang Hưng đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm, bên cạnh đó triết lý kinh doanh nhân văn sâu sắc, luôn tôn vinh và mang giá trị đến khách hàng là những yếu tố giúp Quang Hưng được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á-Thái Bình Dương 2021.

Có Quang Hưng như ngày hôm nay, chúng tôi luôn trân quý những giá trị và niềm tin mà khách hàng đã dành cho Quang Hưng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.15.2345